Dịch vụ sữa máy in bill nhiệt chuyên nghiệp tận nơi
Dịch vụ sữa máy in hóa đơn, máy in bill nhiệt tân nơi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 15 năm kinh nghiệm trong ngành hàng sẽ giúp bạn sử lý những lỗi, hư tổn trên máy in một cách nhanh chóng và chính xác. Đồng thời sẽ hướng dẫn cách sử dụng sao cho hợp lý để không bị mắc lỗi tương tự.
Quy Trình sữa máy in theo nhu cầu khách hàng:
- Trực tiếp tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, ghi nhận lỗi của máy sau tiến hành quy trình khắc phục và sữa chữa.
- Nhân viên kỹ thuật se có mặt tận nơi sau khoảng 30 phút, kiểm tra tình trạng của máy in hóa đơn, và xác nhận chính xác lỗi máy đang gặp phải.
- Đưa ra phương án xử lý lỗi của máy, tư vấn và báo giá cho khách hàng nắm rõ nếu khách hàng đồng ý sau đó mới tiến hành sửa chữa hoặc thay thế linh kiện. Trường hợp khách hàng không đồng ý sẽ không tiến hành sữa, ngoài ra còn có dịch vụ “”thu máy cũ đỗi máy mới”” với giá hợp lý.
- Trường hợp máy bị lỗi nặng không sử lý được tại nơi hoặc không có linh kiện thay thế trực tiếp. Kỹ thuật viên sẽ mang thiết bị về công ty để sửa chữa. Đồng thời cho khách hàng mượn máy in hóa đơn có chức năng tương đương để sử dụng. Không làm gián đoạn công việc của khách. Sau khi sữa chữa xong sẽ cho khách hàng kiểm tra tình trạng máy đã sữa lỗi sau đó bàn giao.
- Nếu trường hợp sau khi đã sửa chữa xong máy in hóa đơn vẫn còn bị lỗi, chúng tôi sẽ hỗ trợ khắc phục hoàn toàn MIỄN PHÍ.
Ví sao phải lựa chọn sữa chữa máy in tận nhà tại Xpos?
- Chúng tôi là đơn vị với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy in hóa đơn- sửa máy in bill tận nơi.
- Chon cách xử lý nhanh gọn nhất, giá thành rẻ nhất cho khách hàng.
- Có dịch vụ cho hàng mượn máy sử dụng (máy cho mượn đồng hoặc tương đương với máy khách hàng đang sử dụng ) để cho công việc kinh doanh của cửa hàng không bị gián đoạn trong thời gian sữa chữa.
- Giá thành sửa chữa và thay thế linh kiện cực rẻ.
- Tất cả sản phẩm sửa chữa đều được bảo hành, bảo trì trong thời gian 3 tháng
Đối với khách hàng ở xa:
- Tiếp nhận khách hàng thông qua Điện thoại, Zalo thông qua đó xác nhận lỗi của máy in xem xử lý miễn phí. Nếu xử lý không được sẽ gửi máy cho khách hàng mượn sử dụng để không gián đoạn công việc kinh doanh theo nhà xe gần nhất. Sau đó khách hàng sẽ gửi máy lên cho công ty “kiểm tra và báo phí” theo nhà xe gần nhất.
- Sau khi sữa chữa xong sẽ cho khách hàng kiểm tra tình trạng máy đã sữa lỗi thông qua Zalo sau đó bàn giao gửi lại cho khách hàng.
- Nếu trường hợp sau khi đã sửa chữa xong máy in hóa đơn vẫn còn bị lỗi, chúng tôi sẽ hỗ trợ khắc phục hoàn toàn MIỄN PHÍ.
Trả lời