Hình thức vẩn chuyển và giao nhận hàng hóa:

Nhằm mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng, XPOS triển khai 4 hình thức giao hàng :

  • Giao hàng hỏa tốc: Giao hàng miễn phí nhận hàng trong 30 phút – 1 tiếng trong nội thành
  • Giao hàng có tính phí: (tùy theo khu vực) Nhận hàng trong 2 tiếng – 4 tiếng đối với các tỉnh giáp với TP.HCM
  • Giao hàng tiêu chuẩn hỗ trợ từ xa: (Phí bên nhận hàng thanh toán) Nhận hàng trong 2-7 ngày đối với các tỉnh xa (Gửi cho đơn vị vẩn chuyển VNPost, viettelpos, GHTK, chành xe…..)
  • Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ Chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành liên hệ theo số điện thoại bạn cung cấp để xác minh đơn hàng, đồng thời thông báo về thời gian bạn nhận được hàng, kèm theo các thông tin cần thiết khác.
  • Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây (Các đơn đặt hàng ngoài giờ hành chính sẽ tính thời gian bắt đầu từ sáng ngày hôm sau):

Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:

  • Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền
  • Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.
  • Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.
  • Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.
  • XPOS sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.
  • Lưu ý: Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu nhân viên giao hàng không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút).